HÀ NỘI - KỸ SƯ BÁN HÀNG (SALES ENGINEER)
Thông tin công ty
- Dây chuyền sản xuất tự động, hệ thống điều khiển, robot công nghiệp
- Thiết bị đào tạo, thiết bị dân sinh như máy bán hàng tự động, tủ thông minh
- Hệ thống đỗ xe tự động và các giải pháp kho lưu trữ thông minh
Thông tin tuyển dụng
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bán sản phẩm hãng đối tác của công ty cho các nhà máy công nghiệp như sau:
1. Kho tự động dạng mô-đun của hãng Kardex, Kho Pallet Flow của hãng Interroll
2. Máy in mã, in ngày tháng lên bề mặt các sản phẩm, bao bì của hãng Markem.
3. Lập danh sách khách hàng và kế họach gặp giới thiệu sản phẩm.
4. Làm bản chào kỹ thuật, Báo giá cho các yêu cầu. Đàm phán hợp đồng, chốt Sale.
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan như Marketting, Service, Thiết kế kỹ thuật, Mua hàng để triển khai dự án…vv
6. Hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu khác từ khách hàng cho các dự án Tự động hóa như: dự án mới, nâng cấp, mở rộng dây chuyền sản xuất. Kết hợp Bán hàng dự án nếu có khả năng.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện, Điều khiển, Tự động hóa, Cơ điện tử, cơ khí chế tạo hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật hoặc có kinh nghiệm về hệ thống quản lý kho WMS, Quản lý doanh nghịêp ERP, Quản lý sản xuất MES.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà máy công nghiệp (Điện tử, Lắp ráp, Gia công chế taọ...) là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có bằng lái xe ô tô.
III. QUYỀN LỢI
- Lương 8-15 triệu + hoa hồng dự án
- Thưởng theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội
phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành
cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo
ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng cách tuần.
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Liên hệ: Phòng NSHC - Tầng 4 tòa nhà Tân Phát ETEK, số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại: 096 229 4086
- Email: tuyendung@etek.com.vn